Bạn gia sư tiểu học Ngọc Tuyết có nhiều kinh nghiệm dạy lớp 1

Nguyễn Thị Ngọc Tuyết

Sinh viên năm 1 trường cao đẳng Hải Dương khoa sư phạm Tiểu học

Địa chỉ: Đội 5- Yên Sở- Hoài Đức - Hà Nội

Em là sv trường cao đẳng Hải Dương ngành Gd Tiểu học sinh viên năm nhất mặc dù vậy nhưng e cũng có kha kha cho mình 1 số kinh nghiệm cần thiết để đủ dạy gia sư lớp 1 vì ở nhà e cũng đang có gia sư 1 lớp rồi ạ! Ngoài học toán tiếng việt e còn có thể giúp e ấy luyện thêm chữ đẹp em đã luyện được chữ cho e của em đi thi chữ đẹp cấp thành phố và đạt giải 3 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Cầu Diễn Dạy luyện chữ đẹp cho mọi lứa tuổi

19333 Nhận thấy bản thân là một người vui vẻ hoà đồng biết lấy lòng trẻ nhỏ khơi gợi hứng thú học tập của trẻ

Luôn cố gắng tìm mọi biện pháp giảmg dạy tốt và dễ hiểu nhất để truyền đạt tới học viên luôn hết mình với công việc dù có gian nan vất vả cũng không dễ từ bỏ Đang là sinh viên năm 1 trường Cao đẳng sư phạm Hải Dương.


Đinh Xuân Tiêp đã tuong gia sư năm 1 phùng khoang thanh xuân hà nội dậy tiểu học thcs 771620   được m.n đánh giá là hiền lành và thân thiện sv năm 2 trường đại học khoa học tư nhiên đh quốc gia hà nội khoa công nghệ kĩ thuật hóa học. Em muốn đăng ký dạy gia sư toán cho học sinh lớp 1 và tiểu học.


Tôi tên là ĐỖ Thùy Linh, năm nay 19 tuổi, sinh ra ở Gia Lai nhưng lớn lên ở Thanh Hóa quê quán thì ở Hà Nội 2  .tuy sống ở Thanh Hóa. nên đi đâu cũng có tiếng k hay nhưng ở đâu cũng có ng này ng kia. tôi thì thấy ng dân quê tôi rất tốt bụng và nhiệt tình. cấp 3 thì học thpt quảng xương 1(có tiếng ở huyện). năm 1 đã từng đi dậy thêm cho hs cấp 1 đặc biệt là dạy gia sư tiếng anh lớp 1 tốt .phụ huynh k khen k chê nc chung là duyệt. ok. xong phần gt.   ở khu vực đại la, quận 2 bà trưng. dạy đc khu vực đại la càng tốt or xung quanh đh ktế or xdựng j đấy. phương tiện xe bus. giao tiếp tốt. dạy tiểu học (tốt) or cấp 2 chỉ toán or hóa 244286   nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ các e. nhưng do là con gái và k có xe fải đi xe bus mong nhận đc lớp gần. cảm ơn. 😃 sv tr đh kinh doanh và công nghiệp HN. năm 1 ( năm trước học y trong đà nẵng) trình độ đại học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top