Gia sư tiếng Anh lớp 1 ở khu vực Nguyễn Trãi Thanh Xuân, tiếng Pháp lớp 1 ở Cầu Giấy và gần ĐH Thương Mại

Em tên là Nguyễn Thị Lệ, sinh viên năm 3 khoa Sinh học trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐHQGHN. Cấp 3 em học chuyên Sinh ở trường THPT Chuyên Bắc Giang, có nền tảng kiến thức chắc và luôn cập nhật theo hướng đổi mới của bộ giáo dục. Em đã có kinh nghiệm gia sư lớp 1 và từng dạy tiểu học, trung học. Với giọng miền bắc chuẩn, không nói ngọng, cách truyền đạt dễ hiểu, các học sinh em từng dạy có em từ rất đuối đã tiến bộ lên nhiều. Ngoài phụ đạo kiến thức, em cũng chia sẻ một số định hướng về ngành nghề, giúp các em học sinh có thể hiểu 1 phần phần về nghề nghiệp tương lai, hoặc giúp các em có thêm nhiều thông tin về hướng nghề nghiệp mà phụ huynh mong muốn nhưng chưa có thời gian chia sẻ với các em. Khu vực: Nguyễn Trãi - gần Royal City
Phương tiện: xe đạp Em dạy tiểu học tốt đặc biệt dạy gia sư tiếng Anh lớp 1, luyện thi vào chuyên Sinh 140944 1.675.140.944 Em là người năg động, nhiệt tình dạy, không câu nệ giờ giấc, luôn cố gắng hết sức giúp học sinh hiểu bài. Em đang là sinh viên năm 3 khoa Sinh học, trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên.
Em nhận dạy Toán, Tiếng Việt các lớp tiểu học, các môn Toán, Hóa, Sinh cho học sinh cấp 2, có thể luyện thi vào Chuyên Sinh.

Họ và tên: Nguyễn Thị Bích Hậu
Ngày sinh:15/07/98
Sđt: 01684431166
Quê: Thanh Hoá
Theo học cấp 3 tại trường THPT chuyên Lam Sơn lớp chuyên Pháp
Thủ khoa đầu vào khoa Đào tạo quốc tế( chuyên ngành tiếng Pháp thương mại) của trường đại học Thương mại.
Đã từng gia sư tiếng pháp lớp 1 và cho hs lớp 10,11. Hiện nay đang ở Số 23 ,ngõ 85A/1 ,lê văn hiến, cách học viện tài chính 100m.
Nhận dạy ở khu vực Cầu Giấy, gần hv Tài chính, đại học Thương mại.
Phương tiện đi lại: xe bus Kiên nhẫn 831166 1684431166 Hiền lành, nhiệt tình Hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Đào tạo quốc tế(chuyên ngành tiếng Pháp thương mại) trường đại học Thương mại. Nhận dạy môn toán. nhiệt huyết Nhận dạy môn toán và tiếng việt.Mạnh nhất môn toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top