Gia sư tiếng Việt lớp 1, dạy tập đọc cho học sinh lớp 1

Quý PH có nhu cầu tìm gia sư tiếng Việt lớp 1, tập đọc, toán lớp 1 cho con em vui lòng liên hệ hotline: 0989.322.428 Trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội. Trung tâm chúng tôi cam kết dạy thử hoàn toàn miễn phí 2 buổi đầu tiên.
Đội ngũ gia sư tiếng Việt lớp 1, tập đọc cho học sinh lớp 1 thuộc trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội là giáo viên tiểu học, sinh viên chuyên ngành sư phạm tiểu học thuộc trường ĐHSPHN, CĐ sư phạm Hà Nội, CĐSP... nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy gia sư lớp 1 tại nhà, có trình độ sư phạm, có kỹ năng, phương pháp giảng dạy phù hợp với học sinh lớp 1 và học sinh tiểu học.
Với chi phí giảng dạy cực kỳ phù hơp chỉ 100.000Đ/buổi dạy 2h.
Trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội nhận gia sư tiếng Việt lớp 1, tập đọc, gia sư toán lớp 1, gia sư lớp 1 cả toán, tiếng việt, tập đọc, rèn chữ, tiếng anh, tiếng pháp....
Hiện trung tâm có đội ngũ gia sư lớp 1 tại nhà dạy tại hầu hết tất cả các quận huyện thuộc Hà Nội.
Dạy tiếng Việt cho con học lớp 1 không quá khó nhưng cũng không hề dễ đặc biệt là dạy sao cho chuẩn phương pháp, để con không bị lệch lạc trong quá trình học. Dạy cho các con đang học lớp 1 và chuẩn bị vào lớp 1 cũng như bậc tiểu học đòi hỏi người dạy phải có tính kiên trì, yêu trẻ, hiểu tâm lý học sinh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top