Cập nhật thông tin lớp toán, tiếng việt lớp 1 cho học sinh chậm ở Nguyễn Khang Cầu Giấy Hà Nội

Liên hệ tìm gia sư của chị Hoàng Thị Hà ở Nguyễn Khang Cầu Giấy (đoạn ngay gần chợ cạnh Cầu Giấy luôn nhé, tiện xe bus).  Mình có cháu học lớp 1 nhưng giờ cháu chưa viết thành thạo mà chậm hơn các bạn trên lớp nhiều quá, kỳ thi vừa rồi kết quả học tập yếu so với lớp cô giáo nhắn tin về làm mình sốt ruột quá. Mình trước cháu 5 tuổi có một số bạn bè bảo đi học lớp luyện chữ trước cho cháu quen dần nhưng mình nghĩ không áp lực cho con sớm, cho con chơi thoải mái vì vậy không tập luyện chữ cho cháu trước. Vào lớp 1 thấy các bạn mới vào viết đã thành thạo rồi mới biết hầu hết các cháu đều học trước từ lúc 5 tuổi, 5 tuổi rưỡi. Giờ vào lớp các bạn học tốt con không theo được vì vậy mình muốn tìm bạn gia sư có kinh nghiệm, hiểu tâm lý trẻ nhé (cháu nhà mình là cháu gái, hơi nhút nhát một chút nhưng ngoan, quen rồi thì rất dễ nói chuyện quan trọng mới vào là không được để cháu sợ dẫn đến sợ học). Dạy chữ + toán đúng phương pháp như trên lớp cháu học mình có thể cho cháu học tuần 3 buổi hoặc 5 buổi nếu cần thiết. Học phí như trung tâm báo là 100k/buổi mình ok.

Các bạn nhận lớp comment trực tiếp (bằng face hoặc gmail đều ok) dưới web theo mẫu nhé. Trung tâm chỉ giao lớp cho các bạn comment trực tiếp tại blog này.
Các bạn comment theo mẫu dưới đây: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/ Các lớp có thể dạy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top