Nguyễn Ánh Quỳnh Như dạy gia sư tiếng Trung, Đinh Lê Bích Trân gia sư tiếng Anh

Nguyễn Ánh Huỳnh Như
Là Sinh viên khoa tiếng trung trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Sống tại 61/57 đường số 19, phường 8 - Gò Vấp - Hồ Chí Minh
em hiện là sinh viên khóa 41 chuyên ngành sư phạm tiếng Trung của đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, tuy chỉ mới là sinh viên năm 2 nhưng em luôn cố gắng trau dồi kiến thức của mình và luôn đạt thành tích khá, giỏi trong xếp loại học kì. Và em tin với kinh nghiệm học ngôn ngữ nhiều năm liền của bản thân cũng như niềm đam mê với việc giảng dạy em có thể hỗ trợ, giúp đỡ các bạn có nhu cầu được tiếp xúc với thứ ngôn ngữ phổ biến thứ hai thế giới. Bên cạnh gia sư tiếng Trung em còn có thể giao tiếp khá bằng tiếng anh, và đã có 2 năm kinh nghiệm đi làm gia sư tiếng anh cho một em lớp 12, hiện tại thì em ấy đã đậu vào đại học Văn Lang chuyên ngành du lịch ở TPHCM. Phương pháp dạy của em là không đào sâu quá nhiều vào lí luận mà tập trung đưa ra các ví dụ chứng minh để làm rõ vấn đề nhằm giúp người học dễ nắm bắt hơn là chỉ chú trọng vào lí thuyết suôn, luôn thân thiện nhiệt tình với học sinh. Rất mong sẽ sớm nhận được hồi âm từ trung tâm ạ.
Xin chào anh/chị.Hiện em là sinh viên năm 4 khoa GDTH của trường ĐHSP TPHCM hệ vừa học vừaa làm.
Kinh nghiệm làm gia sư lớp 1 của em là 2 năm.Đã dạy qua tất cả các khối lớp.Em sẽ cố gắng mang tới kết quả tốt nhất cho bé nếu em đc giảng dạy tại nhà của anh/chị.
Đinh Lê Bích Trân
Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
Sống tại 5/11 lê trực phường 7 quận Bình Thạnh - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Cấp 3 em học trường THPT Hoàng Hoa Thám. Thành tích tốt nghiệp loại khá với số điểm từng môn là: Toán: 6
Ngữ văn: 7.75
Anh văn: 8
Địa: 6
Em là sinh viên năm 2 của Đại học Ngoại ngữ Tin học ngành ngôn ngữ Anh.Hiện e đang dạy kèm cho cho 2 bé 1 bé lớp 1 và 1 bé gia sư tiếng anh lớp 3. Thành tích tiến bộ cũng khá rõ rệt, trong lớp các e thường xuyên được điểm cao. Nếu được nhận dạy em sẽ cố gắng phối hợp theo ý muốn của phụ huynh và học sinh để làm sao có kết quả tốt nhất. Em sẽ cố gắng sử dụng tiếng Anh nhiều trong lúc dạy để giúp học sinh dễ làm quen và có hứng thú để học tập hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top