Có anh chị nào làm điều dưỡng bên Nhật không ạ xin cho em review với

Có anh chị nào làm điều dưỡng bên Nhật không ạ xin cho em review với... chỗ em có 1 trường xuống để tuyển sinh đi du học ngành địều dưỡng...trong 2 năm đầu vừa đi hc tiếng Nhật vừa đi thực tập tại các bv hoặc viện dưỡng lão....dù là thực tập nhưng lương từ 16 đến 20tr....vì là chưa có kinh nghiệm nên em phân vân lắm xin anh chị giúp em... vì e cũng rất muốn giúp đỡ gia đình.Chào các bạn: Các anh chị đã đi trước cho mình hỏi ? khi viết hồ sơ du học chỗ: (lý do vì sao bạn muốn sang Nhật du học....) Anh chị có kinh nghiệm hướng dẫn mình viết được không ah? nghe nói đậu hay không chỗ phần này cũng hơi lo.
Muốn học hỏi cuộc sống của nhật bản và sau này muốn xin việc làm tại nhật bản .
cảm ơn bạnnhé,mà m nge nói muốn làm việc ở đó là họ nghĩ m muốn ở luôn,dễ tạch lắm ^^
Ai chả muốn đi học , có cơ hội tốt và được làm việc tại nhật bản, bao nhiêu ng đã đi học và làm được việc ở nhật bản , chẳng nhẽ viết thích đi thì đi sao .
Viết là muốn thực hiện ước mơ gì đó. Nên sang nhật học hỏi... ss mình gợi í thế. Chứ đừng viết mấy cái chung chung như mn.
Chỉ là du học tự túc thôi mà.dh tự túc thì bạn phải trả tiền học phí chứ ko ai cho bạn cả.ở đây cty này đưa ra khi đọc thì là rất hấp dẫn.bạn muốn biết thêm thì ib nhé.

Chào các bạn. Trong nhóm có bạn nào mới bắt đầu học tiếng Nhật k ạ? Kết bạn để cùng nhau học. Mình mới học xong 2 bảng chữ cái. Trước học đc bảng chữ rồi nhưng lâu lâu bận ôn thi chưa ôn lại đc , chắc chỉ nhớ đc vài chữ:-D

xin chào mọi người.Bạn nào có web học bảng chữ cái online hay thì chỉ mình với.Nếu vừa mới vào học tiếng nhật thì nên mua sách gì học và có cần đi học ở trung tâm không ạ.
Mình học ở trung tâm gia sư tiếng nhật Hà Nội được 1 tháng và bây giờ thì tự học

Bạn học theo giáo trình minna no nihongo ấy.
Học xong 2 bảng chữ cái thì học tới bài 1. Từ vựng, kanji, ngữ pháp
Cùng nhau học chứ chỉ dạy thì mình không dám

ONEGAISHIMA SU bạn nhé! thiếu chữ SU kìa. ( nhưng nếu học tiếng nhật lâu rồi nói nhanh phần đuôi MASU sẽ thành MAT vs thêm 1 chút âm gió ở sau... )

Mn tư vấn cho e với .hiện e đang học kế toán được 1 năm rồi ak nhưng trường e hk k phải đào tạo chuyên về ngành đó nên e đang chán và k biết sau khi hk xong mk Sẽ làm gì . Giờ e muốn bỏ ngang để đi xklđ nhật .mn tư vấn cho e với ak .Theo mình.bạn vẫn học tiếp sau này đi dạy gia sư tiếng việt cho người nhật tại nhà ở Hà Nội là được. Dù có học trường nào thì kiến thức kinh tế cũng đều chung chung,cần đào tạo lại.vẫn nên học ngoại ngữ.tiếng anh trước.master rồi học thêm tiếng Nhật.3 năm thôi.sau ra trường làm cho cty nước ngoài.còn đi xklđ.cũng tốt.khi về bạn có tiền,tiếng Nhật,có thể tự mở lớp hoặc dạy thêm trung tâm.Theo mình thì học tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top