Thắc mắc của các phụ huyn khi con đi thi

Phụ huynh nào có con bị giống con em Ko a, hôm vừa rồi thi vòng 16 xong được 290đ. Nhưng hôm nay vào bảng xếp hạng xem thì Ko thấy tên con. Ko biết là bị sao?

Con có ký tên vào tờ giấy ghi điểm ạ. Con Ko nhớ có nhấn nút nộp bài hay Ko. Nếu quên không ấn nút nộp bài nhưng có ký tên vào tờ giấy ghi điểm thì kết quả có được công nhận Ko ạ?

Được nhé, lớp con mình có 3 bạn thi ngày 6/3 nhưng hôm nay hệ thống báo kết quả là ngày 8/3, có lẽ hôm nay bộ phận IT của BTC mới xử lý. Mình đang thắc mắc là kết quả đó có trung thực hay không đây?

Rất nhiều hs gặp tình huống như thế chị ạ. Chị hỏi lại con xem đã kí tên vào tờ ghi tên ghi điểm chưa? ( Thông thường các con phải kí 2 tờ. Trong đó 1 tờ có điểm thi)
NHưng để cẩn thận, chị gặp trực tiếp nhà trường nơi con học, nhờ BGH gọi lên PGD xem trong danh sách và tờ ghi điểm đã có điểm chưa cho yên tâm ạ!

Con nhà mình cũng bị vậy, giờ cũng chưa thấy có điểm trên trang web. Bạn thử gọi điện lên trang web ý , nhưng phải biết hôm ý con bạn thi nick nào ID bao nhiêu nhé.

Theo mình biết thì giám thị bấm, vì phải để cho giám thị ghi biên bản đã, nếu trò quên bấm và thoát ra thì giám thị không có cơ sở để ghi biên bản trong khi hệ thống lại chưa nhận.
Nội dung cùng chủ đề gia sư toán lớp 1
Hs của mình thi đc 250, giám thị xem điểm r ghi vào biên bản r! Thế mà giờ xem trên hệ thống báo có 110! Bác nào có kngh vụ này ko giúp e!:
Đúng là như vậy,nhưng hầu hết các Gv giám sát không kiểm tra xem trò nộp bài chưa mà chỉ yc trò kí nên mới xảy ra như vậy
Con mình bị mất kq ở vòng 14 mới là đau hơn kìa.. Cứ đinh ninh ngồi ôn luyện đến bữa thi cấp tp thì ko có kq vòng trước nên ko đc thi.. Ko thể khiếu nại ai được, tiếc là vòng đó bé chỉ làm 1 tài khoản.

Con không ấn nút nộp bài nhé,giám thị coi thi chỉ có nghĩa vụ cho các con kí tên thôi nhé
Xem thêm gia sư tiếng việt lớp 1
HS mình cũng bị như vậy. Đã nộp bài thì mới có điểm cả vòng chứ. Đã kí tên vào tờ ghi điểm của nhà trường rồi. Không biết phải làm sao đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top