Hỗ trợ phụ huynh khi con vào lớp 1

Khi con bắt dầu vào lớp 1, phụ huynh bắt đầu quan tâm tới việc chọn trường, chọn lớp sao cho phù hợp. Rồi bắt đầu tính xem con sẽ học như nào, sẽ cần những gì. Bây giờ con học khác ngày xưa nhiều quá phải làm sao để con học tốt bằng bạn bè. Làm sao để con có kết quả tốt khi học lớp 1 và nền tảng cho những năm tiếp theo. Con đang ở lứa tuổi từ mẫu giáo lên tiểu học nên vẫn còn ham chơi chưa thích học mặc dù con rất thông minh .... là những vấn đề phụ huynh đang lo lắng
Gia sư dạy lớp 1 tại nhà cho rằng: Đầu tư cho giáo dục không bao giờ thừa và đầu tư cho việc học của con không bao giờ là sớm hãy bắt đầu khi chưa quá muộn. Biết được điều này nên trung tâm gia sư sẽ giúp đỡ và hướng dẫn phụ huynh bằng trách nhiệm và niềm đam mê của chúng tôi.
Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà cho các bé lớp 1, chuẩn bị vào lớp 1. Giúp các bé nhận biết các con chữ, đọc, ghép vần, luyện viết và làm toán. Đội ngũ gia sư toán lớp 1, tiếng anh, tiếng việt là giáo viên, sinh viên trường sư phạm có chuyên môn cáo, kinh nghiệm vững vàng, có tinh thần trách nhiệm với công việc đặc biệt là yêu quý học sinh, am hiểu tâm lý của các con. Với phương châm vui mà học các cô sẽ hướng dẫn cho các con học tạo 1 không khí thoải mái trong khi học giúp con có hứng thú với việc học.Sau 5 -7 buổi học phụ huynh sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của con em mình. Gia sư dạy cho học sinh lớp 1 rất quan trọng không giống như gia sư các lớp trên. Gia sư lớp 1 sẽ là người tạo nền móng cho việc học, ý thức tự học của con sau này vì vậy chúng tôi sẽ giúp bé luôn có 1 tâm lý tự tin khi đến lớp. Có phương pháp dễ hiểu giúp con hoàn thiện tốt bài tập trên lớp. Bài giảng được thiết kế linh hoạt nhằm mục đích phù hợp với lực học và chương trình học trên lớp của con. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch học thử.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top