Một số gia sư nhận dạy gia sư lớp 1 mới cập nhật dạy tại nhà với học phí 110.000đ/buổi ở khu vực Cầu Giấy và lân cận

Em là Nguyễn Thu Hương hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa sư phạm tiểu học trường đại học Thủ Đô (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội trước đây), em có gần 2 năm kinh nghiệm giảng dạy gia sư cho các em học sinh lớp 1 đặc biệt có kinh nghiệm rất tốt trong giảng dạy luyện chữ đẹp cho các em lớp 1 và các em chuẩn bị vào lớp 1. Em có thể dạy được ở khu vực Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Xuân Thủy.
Em là Hoàng Thị Hà đang là sinh viên năm cuối khoa sư phạm tiểu học trường ĐH sư phạm Hà Nội, hiện em đang giảng dạy chigo 2 bạn học sinh lớp 1 ở Trần Duy Hưng Cầu Giấy và 1 em ở Đỗ Đức Dục, các em đang học rất tốt làm toán tương đối nhanh, tiếng anh phát âm và biết nhiều từ vựng. Em nhận dạy gia sư lớp 1 ở khu vực Cầu Giấy như đường Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, khu Trung Yên, đường Láng hoặc khu vực gần với trung tâm hội nghị quốc gia.
Nguyễn Quang Long hiện đang là sinh viên khoa sư phạm tiểu học và là thành viên của câu lạc bộ viết chữ đẹp của trường ĐH TĐ. Em nhận dạy gia sư luyện viết chữ đẹp cho các em học sinh lớp 1, chuẩn bị vào lớp 1 và các em đang học tiểu học (em không nhận dạy người lớn, nếu các anh chị đã đi làm thì có thể học theo nhóm của chúng em chứ không dạy 1 -1 như các bạn học sinh tiểu học). Em nhận dạy luyện chữ đẹp với học phí 120.000đ/buổi dạy 2 tiếng và học phí 110.000đ khi dạy chung các môn. Em xin cảm ơn.
Trên đây là cập nhật mới danh sách một số bạn gia sư nhận dạy lớp 1 tại nhà có trình độ và chuyên môn cao. Chúng tôi còn rất nhiều gia sư ở các khu vực Hà Nội quý phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline chúng tôi sẽ lựa chọn người dạy đảm bảo chất lượng và theo yêu cầu của gia đình.
Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top