Trẻ lớp 1 có nên cho học với gia sư dạy đàn Piano

Rất nhiều anh chị có con đang học lớp 1 liên hệ với chúng tôi hỏi xem cháu đang học lớp 1, gia đình muốn cho con học thêm môn năng khiếu Piano nhưng còn băn khoăn liệu tuổi của con đã đủ để học Piano chưa?
Hôm nay mình xin chia sẻ một vài điều theo đánh giá tương đối của mình thì 6 tuổi: 70 % trẻ đều học được ở tuổi này- 7 tuổi trở lên: 80% đều có khả năng học tốt. Nếu không bị những khuyết tật làm ảnh hưởng đến học nhạc. Rất có thể hơn 10 % đến 20% dân số còn lại học nhạc sẽ rất khó khăn. ( đây là đánh giá chủ quan của nhóm chưa có công trình khoa học nào chứng minh ).
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT MÌNH CÓ THỂ HỌC ĐƯỢC ĐÀN HAY KHÔNG ?
Bé như thế nào thì không nên cho học nhạc ? Trẻ tai thính chưa chắc đã là đôi tai âm nhạc nếu bé thính tai nhưng lại không nhận ra sự khác nhau về sắc màu âm thanh.

Đó là đánh giá tương đối của nhóm gia sư đàn Piano sau nhiều năm đi giảng dạy, dạy kèm đàn Piano tại nhà và đặc biệt kết hợp với gia sư lớp 1 dạy kèm các cháu lớp 1.
Mọi việc học đều không dễ dàng nếu như không bắt đầu học, nếu như không bắt tay vào việc học để biết mình có thể hay không và khó hay không khó. Và mọi việc sẽ trở nên dễ dang hơn nhiều khi các con đã trở nên thích học, yêu thích tiếng Đàn, nốt nhạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top