Một số thông tin chi tiết về học phí các khóa học luyện chữ cho trẻ vào lớp 1 hay luyện chữ đẹp cho các cháu hết lớp 1 phụ huynh cần biết

Một số quý phụ huynh có con học hết lớp 1 hoặc kể cả chuẩn bị vào lớp 1 nhưng con đã viết thành thào và muốn tìm gia sư dạy luyện chữ đẹp cho con có liên hệ với chúng tôi để tìm gia sư dạy kèm tại nhà. Một số anh chị chỉ cần tìm gia sư luyện chữ đẹp cho con trong khoảng thời gian nghỉ hè hơn 1 tháng đến 2 tháng hoặc tranh thủ học cấp tốc cho con. Chúng tôi xin thông báo để các bậc phụ huynh rõ hơn về học phí, chi phí cho khóa học luyện chữ đẹp khác với các khóa học dạy chữ và luyện chữ cho con.
Về học phí khóa học luyện chữ đẹp học phí sẽ là 120.000đ/buổi dạy 2 tiếng, chúng tôi cam kết có dạy thử miễn phí 1 buổi đầu. Nhiều phụ huynh hỏi tại sao lại không học thử miễn phí 2 buổi như các khóa học dạy gia sư toán, tiếng việt, đàn, vẽ hay các môn năng khiếu khác. Chúng tôi xin thưa với quý  phụ huynh là vì khóa học luyện chữ đẹp không kéo quá dài thời gian chỉ khoảng 15 buổi học có thể nhanh hơn nếu học sinh tiếp thu tốt vì thế nếu dạy thử 2 buổi sẽ thật sự là thiệt thòi với các bạn gia sư vì vậy kính mong quý phụ huynh thông cảm. Nếu quý phụ huynh cho con học luyện chữ + kèm thêm các môn khác trong thời gian tương đối dài chúng tôi và các bạn gia sư sẵn sàng dạy miễn phí 2 buổi, chúng tôi tự tin về chất lượng và sự nhiệt tình, tâm huyết của gia sư. Với những khóa học dạy toán, tiếng Việt lâu dài hoặc học kín tuần chúng tôi có thể nhận dạy với học phí chỉ 90.000đ/buổi cam kết hiệu quả học cho con em quý vị.
Xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng trao gửi con cho chúng tôi, chúng tôi xin hứa sẽ làm hết sức có thể để con hoàn thiện toàn diện về tri thức học nhân cách.
 Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top