Sinh viên chuyên ngành sư phạm tiểu học nhận gia sư lớp 1 tại nhà với chi phí thấp nhất

Khi các con chuẩn bị vào lớp 1, vào một môi trường học tập mới nhiều khó khăn hơn. Môi trường học khác biệt nhiều so với khi các con vì vậy hầu hết các con đều bỡ ngỡ chưa biết bắt đầu từ đâu. Các con cần được sự hướng dẫn chu đáo và chuẩn của giáo viên (trên lớp) và của phụ huynh ở nhà. Nhưng không phải phụ huynh nào cũng có đủ thời gian, chuyên môn dạy các con sao cho tốt nhất chuẩn nhất. Vì vậy nhiều phụ huynh muốn tìm gia sư dạy lớp 1 cho con tại nhà nhằm giúp các con học tập tốt nhất. Nhưng không phải gia sư nào cũng có trình độ, khả năng sư phạm (khả năng dạy đúng chuẩn cỡ chữ, tư thế ngồi, cách cầm bút theo chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo). 
Chính vì những lí do đó mà trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội đã thành lập đội ngũ gia sư 100% là sinh viên chuyên ngành sư phạm tiểu học, có kĩ năng, trình độ sư phạm có tư duy khả năng giảng dạy tốt. Đảm bảo dạy đúng chuẩn của bộ giáo dục với chi phí phù hợp chỉ 100.000đ/buổi dạy 2 tiếng.
Đội ngũ gia sư lớp 1 luôn nhận dạy thử 2 buổi để đảm bảo giúp quí phụ huynh đánh giá được sơ bộ kết quả học tập, sự tiến bộ của các con.
Cảm ơn quý phụ huynh và học sinh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ gia sư tại nhà của trung tâm gia sư tiểu học Hà Nội.

1 nhận xét:

 
Scroll to top