Tại sao nhiều gia đình tìm gia sư cho con khi vào lớp 1

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm giảng dạy ở cấp tiểu học tôi một gia sư tiểu học nhận thấy rằng đa số các bậc phụ huynh đều có nhu cầu tìm gia sư cho con khi con vào lớp 1. Tại sao lại vậy?

Dưới đây theo quan điểm chủ quan đánh giá của tôi. Con vào lớp 1 là bước khời đầu nên cực kỳ quan trọng với các con để làm bước đệm thực sự cần thiết cho con. Nhiều bậc phụ huynh muốn tự dạy con để gần gũi với con, tạo cho con hứng thú học nhưng do áp lực công việc công ty, việc gia đình cộng với đó một điều rất quan trọng mà gia sư lớp 1 nhận thấy là do giáo trình, phương pháp học đổi mới. Nhiều bậc phụ huynh không có nhiều kỹ năng sư phạm, giảng dạy sợ không đúng cách, không đúng tiêu chuẩn làm con học sai. Vì vậy để đảm bảo nhiều gia đình đã tìm gia sư cho con.
Vậy tìm gia sư cho con đã đảm bảo chưa? Nếu nói tổng quan tất cả các gia sư từ nhiều nguồn khác nhau thì bản thân tôi không dám đề cập đến nhưng với gia sư lớp 1 của chúng tôi luôn cam kết đảm bảo dạy đúng chuẩn của bộ giáo dục về tư thế ngồi, cách cầm bút, viết chữ, cách làm toán.
Quý PH hãy cân nhắc khi lựa chọn gia sư cho con mình. Hãy đảm bảo gia sư của con bạn sẽ dạy con đúng cách, giúp con phát triển tốt.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top